zalo
topbar-img

MinMobile

Chính sách bảo hành

Trong trường hợp thiết bị của quý khách hàng bị lỗi và cần phải bảo hành, MinMobile rất tiếc và vô cùng xin lỗi. Hi vọng những chính sách bảo hành dưới đây của MinMobile.

Điều kiện bảo hành

Máy được mua tại Hệ thống bán lẻ điện thoại MinMobile.

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
  • Máy còn nguyên tem bảo hành của cửa hàng.

MinMobile có quyền từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Quá thời gian bảo hành, máy không còn dữ liệu trong kho lưu trữ của Hệ thống hoặc không chứng minh được nguồn gốc máy từ MinMobile.
  • Tem bảo hành bị rách, nát hoặc có dấu hiệu bị tẩy xóa, không có ốc máy.
  • Sản phẩm bị rơi vỡ, va đập, rơi ngấm nước, cháy chập do điện, có dấu hiệu bị cạy, máy có vết mốc, han rỉ do nước muối, biển...
  • Máy không còn nguyên hình dạng ban đầu.
  • Sản phẩm bị mở, can thiệp phần cứng từ bên thứ 3, thay thế linh kiện.
  • Ẩm chân sạc, chân sim, thẻ nhớ sẽ không bảo hành sau khi bàn giao máy cho khách hàng (khách hàng vui lòng thử trước)
  • Số IMEI (S/N) của sản phẩm đã bị tẩy, xóa, mờ, mất
  • Máy mất IMEI, sai lệch IMEI so với ban đầu
  • Máy mất boot, Lock Sim Card, không đọc được IMEI.

Chính sách bảo hành

1. Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành sẽ được tính theo thỏa thuận khi mua hàng ban đầu. Hiện nay, tại MinMobile có các gói bảo hành như sau:

Chính sách bảo hành điện thoại tại MinMobile

Chính sách bảo hành điện thoại tại MinMobile

2. Nội dung bảo hành điện thoại

Màn hình & nguồn

  • Màn hình sẽ được bảo hành 1 tháng cho cả máy cũ và máy mới. Lỗi điểm chết chỉ bảo hành khi có từ 03 điểm trở lên
  • Với lỗi nguồn không lên, trước hết chúng tôi sẽ giữ lại kiểm tra trong vòng 24h để xác minh máy có bị can thiệp phần mềm, cắm sai dòng hay không? Nếu phát hiện máy chạy sai phần mềm dẫn đến mất boot, brick máy hoặc cắm sai dòng làm hỏng nguồn, khách hàng sẽ chịu 50% chi phí sửa chữa... còn lại cửa hàng sẽ hỗ trợ.
  • Trong trường hợp lỗi của nhà sản xuất khách hàng sẽ được sửa chữa miễn phí. Trường hợp không khắc phục được, chúng tôi sẽ tiến hành đổi Main cho quý khách, hoặc mua lại với giá thỏa thuận của 2 bên (nếu được)
  • Các lỗi do khách hàng không thể khắc phục tại Việt Nam, MinMobile hỗ trợ gửi đi Hàn bảo hành, chi phí bảo hành khách hàng tự chịu, MinMobile hỗ trợ phí ship vận chuyển 2 chiều.

Phần mềm

Khách hàng của MinMobile sẽ được hỗ trợ phần mềm miễn phí trọn đời máy

Một số lưu ý cho khách hàng

Khách hàng nên tìm hiểu các chính sách bảo hành tại MinMobile

Khách hàng nên tìm hiểu các chính sách bảo hành tại MinMobile

  • Khách hàng nên sử dụng phụ kiện sạc, cáp chính hãng để thiết bị không bị xảy ra các lỗi liên quan đến nguồn.
  • MinMobile sẽ hỗ trợ khách hàng sao lưu lại toàn bộ dữ liệu cá nhân trước khi bảo hành. Hoặc quý khách có thể tự sao lưu lại dữ liệu trước khi mang tới bảo hành.
  • Đối với những sản phẩm có đăng nhập tài khoản bảo mật như iPhone – iCloud, Samsung – Samsung Account,… khi đến bảo hành khách hàng phải chịu trách nhiệm đăng xuất tài khoản. Chúng tôi sẽ không bảo hành, đổi sản phẩm nếu điện thoại Hàn Quốc xách tay đăng nhập không hợp lệ (áp dụng với cả trường hợp máy bật không lên).
  • Thời gian tiếp nhận bảo hành: Thứ hai – Chủ nhật từ 8h30 – 21h.

Mọi thông tin chi tiết về Quy định bảo hành tại MinMobile, quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến số 0979.885.686 để được tư vấn tốt nhất nhé.

MinMobile
Bạn cần tư vấn, đừng ngần ngại Liên hệ với chúng tôi ngay
Hotline tư vấn dịch vụ: 038.656.7777