zalo
topbar-img

Chính sách đổi trả

Trong trường hợp thiết bị của quý khách hàng bị lỗi hoặc không có nhu cầu sử dụng, MinMobile sẽ áp dụng Chính sách đổi trả hàng. Hi vọng những chính sách đổi trả dưới đây của MinMobile sẽ giúp quý khách hài lòng.

Điều kiện đổi, trả sản phẩm

  • Máy được mua tại hệ thống MinMobile.
  • Máy còn trong thời gian bảo hành theo thỏa thuận khi mua hàng.
  • Máy còn giữ được tem bảo hành.
  • Máy không rơi vỡ, móp méo, vào nước,... hoặc đã bị can thiệp phần mềm.
  • Máy đã được đăng xuất các tài khoản iCloud, Google Account,…

Điện thoại cần đảm bảo các yêu cầu để được đổi trả

Điện thoại cần đảm bảo các yêu cầu để được đổi trả

Nếu không đảm bảo đủ điều kiện, MinMobile có quyền từ chối đổi/trả sản phẩm.

Quy định đổi trả hàng

  • Trong 24 giờ đầu trải nghiệm, khách hàng sẽ được đổi sang máy khác nếu không phù hợp. Hoặc MinMobile chấp nhận hoàn tiền 100% nếu máy không đúng như cam kết.
  • Nếu máy phát sinh lỗi do nhà sản xuất thì MinMobile có trách nhiệm bảo hành hoặc đổi sang máy khác cho khách hàng.
  • Đối với khách hàng đặt hàng từ xa, sau khi thanh toán, khách hàng sẽ kiểm tra hàng trước sự chứng kiến của nhân viên giao hàng. Nếu sản phẩm bị lỗi hoặc không như cam kết, hãy liên hệ ngay với MinMobile qua số 0979.885.686 để được hỗ trợ nhanh nhất. MinMobile sẽ làm việc với bên giao hàng và đưa ra hướng giải quyết tốt nhất cho khách hàng.
  • Đối với các trường hợp trả hàng nếu máy không bị hỏng hoặc khách hàng không có nhu cầu sử dụng nữa, khách hàng sẽ bị trừ tối thiểu 10% giá trị máy. Giá nhập sẽ được tính như sau:
  • Trong trường hợp không có máy đổi trả thì Min Mobile sẽ thu lại với giá trị tại thời điểm đổi.

Mọi thông tin cụ thể về chính sách đổi trả của MinMobile, quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0979.885.686 để được tư vấn cụ thể.

MinMobile
Bạn cần tư vấn, đừng ngần ngại Liên hệ với chúng tôi ngay
Hotline tư vấn dịch vụ: 038.656.7777